หน้าเว็บ

เจเล่ พรรณวิลาส มงคล

   สาว ZAPIYA คนนี้ชื่อ น้องเจเล่ พรรณวิลาส มงคล เจ้าของตำแหน่ง Miss Tiffany Universe 2012 และตำแหน่งรองอันดับสอง Miss International Queen 2012

   เข้าประกวดปีแรกก็ได้เรื่อง น้องเจเล่ได้รับอิทธิพลการเข้าประกวดจาก ปอย ตรีชฎา ซึ่งเป็นไอดอลของเธอ เธอเฝ้าดูแลตัวเองมาตั้งแต่อายุ 15 เธอพัฒนาความสาวของเธอมาตั้งแต่มัธยมปลายเรื่อยมาจนโต ในปีที่ประกวดนี้เธอประกอบอาชีพนักธุรกิจเช่าชุดราตรีในกรุงเทพฯ ด้วยความที่พ่อของเธอเป็นชาวอังกฤษทำให้สาวเจเล่มีความสวยงามแนวลูกครึ่ง จนสามารถคว้าตำแหน่ง Miss Tiffany Universe 2012 มาครองอย่างไม่ยากเย็น

   น้องเจเล่เผยความรู้สึกหลังคว้ามงกุฎสาวประเภทสองที่สวยสุดในประเทศไทยว่า ''ดีใจสุดๆค่ะ อยากจะขอบคุณครอบครัวโดยเฉพาะคุณแม่และเพื่อนๆ พี่ที่มาเป็นกำลังใจให้ คาดหวังเหมือนกันกับตำแหน่ง แต่ไม่คิดว่าคนที่ได้จะเป็นเรา เพราะสาวผิวสีหมายเลข 12 มาแรงมากเลยค่ะ ตอนนี้ตื่นเต้นมากพูดอะไรไม่ค่อยออกเลยค่ะ สิ่งแรกที่อยากทำก็อยากที่จะคุยกับคุณแม่เพราะคุณแม่มาให้กำลังใจตลอด  จากนี้ไปก็จะพิสูจน์ให้เห็นว่าสาวประเภทสองก็มีดี มีความสามารถไม่แพ้ใครเลย กว่าจะมาถึงวันนี้ก็ฝ่าฟันมาเยอะ ดูแลทั้งเรื่องร่างกายและในหลายๆ อย่าง ทั้งนี้การเป็นตัวแทนประเทศไทยประกวดระดับโลก อย่างแรกก็จะเรียนภาษาเพิ่มเติม และเสริมความสามารถให้รอบด้าน และความฝันในด้านวงการบันเทิงก็อยากจะลองงานด้านแสดงค่ะ''
 

No comments:

Post a Comment